Site icon Xứ Dừa Bến Tre

Top 10 dịch vụ thuê xe du lịch 4-7-16 chỗ hàng đầu tại Bến Tre

Bến Tre nổi tiếng với nhiều khu du lịch lớn và nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn. Đến đây bạn có thể tận hưởng không gian sống mới và yên bình. Nếu bạn đang có ý định thuê xe du lịch tại Bến Tre để khám phá hết những địa điểm đẹp nơi đây thì không thể bỏ qua bài viết sau:

Lưu ý rằng dịch vụ thuê xe có 2 hình thức là “thuê xe tự lái” và “thuê xe có tài xế”, nên khi bạn thuê xe cũng cần nói rõ nhu cầu cho nhà xe biết nhé:

Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc về giá thuê xe du lịch theo chỗ ngồi như: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ,…sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhà xe mà bạn lựa chọn.

1. Dịch vụ thuê xe du lịch Huỳnh Lý

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 4C – 7C Huỳnh Lý

Huỳnh Lý là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, xe cưới cho tới xe đón trong và ngoài tỉnh Bến Tre. Với mong muốn được làm bạn đồng hành của mọi người trong những chuyến du lịch, lễ cưới hỏi, dã ngoại và dịp vui cuối tuần của gia đình. Là một trong số ít các địa chỉ có dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ tại Bến Tre đáng tin cậy mà bạn có thể tin tưởng.

Bên cạnh đó, Huỳnh Lý còn cung cấp thêm dịch vụ cưới hỏi như: Chụp ảnh, In thiệp, Trang điểm cô dâu, cho thuê trang phục lễ cưới hỏi,…nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ theo thông tin bên dưới đây.

Thông tin liên hệ:

2. Dịch vụ thuê xe du lịch Huỳnh Hoa Ngân

Dịch vụ thuê xe du lịch Huỳnh Hoa Ngân

Các xe cho thuê du lịch của Huỳnh Hoa Ngân đều có đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, wifi, karaoke, ghế ngả cao cấp.. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn tư vấn tận tình cho khách hàng để có một hành trình hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ: 

3. Dịch vụ thuê xe du lịch An Phát 

Dịch vụ thuê xe du lịch An Phát

Nhà xe An Phát có nhiều mẫu xe đến từ các thương hiệu quen thuộc như Hyundai, Toyota, Kia, Honda,… Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhiệt tình từ giới thiệu đến hướng dẫn làm thủ tục, hỗ trợ khách hàng giải quyết trong trường hợp gặp vấn đề.

Thông tin liên hệ:

4. Dịch vụ thuê xe du lịch Bảo Duyên 

Bảo Duyên là đơn vị đã hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch nhiều năm. Tại đây bạn có thể dễ dàng đặt cho mình một chiếc xe đời cũ hay đời mới tại đây với mức giá vô cùng hợp lý.

Thông tin liên hệ:

5. Dịch vụ thuê xe du lịch Tuấn Phương 

Đến với dịch vụ cho thuê xe Tuấn Phương, bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc xe ưng ý, tại đây bạn sẽ tìm thấy những hãng xe như Hyundai, Honda, Toyota, … Quá trình thuê xe dễ dàng, có đầy đủ giấy tờ cho bạn sử dụng và không phát sinh thêm chi phí.

Thông tin liên hệ:

6. Dịch vụ thuê xe du lịch Ngọc Châu 

Dịch vụ thuê xe du lịch Ngọc Châu

Ngọc Châu là địa chỉ đáng tin cậy khi lựa chọn thuê xe tự lái Bến Tre. Đơn vị cập nhật thêm xe mỗi năm và chú trọng đến việc bảo dưỡng xe cho thuê thường xuyên. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi thuê xe tại đây.

Thông tin liên hệ:

7. Dịch vụ thuê xe du lịch Nguyễn Sin 

Nguyen Sin luôn chú trọng đến việc bảo trì xe cũ, đầu tư thêm xe mới. Quy trình thuê xe đơn giản, đặt cọc đúng yêu cầu, nhận xe nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

8. Dịch vụ thuê xe du lịch Lâm Thành 

Lâm Thành có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hướng dẫn cho khách hàng trong quá trình đi, nhằm tạo cảm giác an toàn trong suốt hành trình. Giá cả thuê xe hợp lý.

Thông tin liên hệ:

9. Dịch vụ thuê xe du lịch Thiện Nhân

Dịch vụ thuê xe du lịch Thiện Nhân

Thiện Nhân tự hào là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô du lịch uy tín, giá rẻ ở Bến Tre. Thiện Nhân cung cấp những lựa chọn xe được đảm bảo an toàn và tài xế uy tín, giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ:

10. Dịch vụ thuê xe du lịch An Nghĩa

An Nghĩa là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch uy tín tại Bến Tre. Các loại xe tại đây luôn được vệ sinh, bảo dưỡng nhằm đảm bảo an toàn trong mọi chuyến đi.

Thông tin liên hệ:

11. Dịch vụ thuê xe du lịch Tân Hòa

Nếu bạn tìm đơn vị cho thue xe du lịch tại Bến Tre thì không thể bỏ qua Tân Hòa. Tại đây có nhiều loại xe cho khách hàng lựa chọn để đảm bảo phù hợp cho chuyến đi.

Thông tin liên hệ:

TRên đây là những thông tin về 10 dịch vụ thuê xe du lịch hàng đầu tại Bến Tre mà bạn cần biết. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các dịch vụ khác tại Bến Tre thì truy cập wbesite https://xuduabentre.com/.

Exit mobile version