Site icon Xứ Dừa Bến Tre

Tìm hiểu thép hộp dùng để làm gì?

Thép hộp là loại thép có kết cấu rỗng bên trong, được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng cũng như các ngành chế tạo cơ khí. Và cũng là một trong những vật liệu quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự vững chắc, bền đẹp và tuổi thọ của một công trình. Vậy, thép hộp dùng để làm gì? Mời quý khách cùng hiểu thêm ngay bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thép hộp dùng để làm gì? 

Phân loại sản phẩm thép hộp

1. Theo tính chất

2. Theo hình dáng

Quy trình các bước sản xuất thép hộp

Quy trình các bước sản xuất thép hộp

Để tìm hiểu thép hộp dùng để làm gì? Mời quý khách tìm hiểu cụ thể quy trình các bước sản xuất thép hộp sau đây:

Ưu điểm vượt trội được ứng dụng của thép hộp đối với công trình

Một số ứng dụng khác của thép hộp

Một số ứng dụng khác của thép hộp

Bên cạnh những ứng dụng nói trên, thép hộp còn được ứng dụng để đóng cốt pha, làm khung nhà tiền chế, khung sườn xe tải, khung của các tòa nhà cao tầng, làm nền, móng trong các tòa nhà lớn. Hay làm lan can cầu thang, cột bóng đèn, làm ống dẫn thép, làm cổng hàng rào,…

Thép Trí Việt – đại lý phân phối thép hộp giá rẻ, chất lượng

Thép Trí Việt hiện là đại lý phân phối sản phẩm thép hộp đạt tiêu chuẩn chất lượng trên thị trường. Quý khách hàng mua thép hộp tại công ty chúng tôi sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

Bên cạnh đó, chúng tôi có hỗ trợ hình thức giao hàng nhanh chóng. Với phương châm lấy ”chất lượng và sự uy tín” là mục tiêu để cam kết, Thép Trí Việt luôn mong muốn làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua khi quý khách đang cần tìm sản phẩm thép hộp chất lượng cho công trình của mình.

CÔNG TY TÔN THÉP TRÍ VIỆT

Miễn phí giao hàng trong bán kính 500km với đơn hàng số lượng lớn

Exit mobile version