Site icon Xứ Dừa Bến Tre

In bao bì hộp giấy giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Bao bì hộp giấy đóng vai trò quan trọng đối với hầu hết các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên thị trường. Ngoài tác dụng để đóng gói và chứa đựng hàng hóa, sản phẩm. In bao bì hộp giấy còn góp phần giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả kinh doanh, tiếp cận khách hàng tốt nhất. Để hiểu rõ hơn về vai trò của bao bì hộp giấy, các chất liệu thường được dùng để in bao bì hộp giấy, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.

In bao bì hộp giấy có vai trò như thế nào?

Những mẫu bao bì hộp giấy có vai trò rất quan trọng. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp sản xuất, các đơn vị kinh doanh hàng hóa, sản phẩm. Dưới đây là một số vai trò quan trọng của bao bì hộp giấy:

Các chất liệu in bao bì hộp giấy phổ biến

Khi khách hàng có nhu cầu in hộp giấy để đóng gói hàng hóa, sản phẩm. Có khá nhiều chất liệu giấy để lựa chọn. Dưới đây là một số loại giấy được sử dụng phổ biến khi in ấn hộp giấy:

Giấy Carton

Giấy Carton là chất liệu được dùng rất nhiều để in ấn hộp. Điểm nổi bật của loại giấy này là độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, giấy được làm từ nhiều lớp giúp hạn chế tối đa các tác động lực làm ảnh hưởng đến sản phẩm khi xảy ra va chạm.

Rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh hiện nay sử dụng chất liệu giấy Carton để in ấn hộp khi có nhu cầu đóng gói, chứa đựng và bảo quản hàng hóa, sản phẩm.

Giấy Couche

Giấy Couche là chất liệu cao cấp và thường được dùng để in bao bì hộp giấy đóng gói các sản phẩm có giá trị. Chất liệu giấy Couche có định lượng cao, khi in hộp sẽ tạo ra những mẫu hộp chắc chắn, cứng cáp và sang trọng khi đóng gói sản phẩm.

Ngoài ra, chất liệu giấy Couche có độ bóng, mịn và khả năng bắt mực tốt nên hình ảnh, thông tin khi in ấn sẽ hiển thị rất rõ ràng, sắc nét và đẹp mắt. Chất liệu này nhận được sự ưa chuộng và sử dụng của rất nhiều thương hiệu kinh doanh các mặt hàng cao cấp như: Trang sức, đồng hồ, điện thoại, thời trang cao cấp….

Giấy Duplex

Giấy Duplex là chất liệu có một mặt được phủ bóng, chất giấy mịn và sáng. Mặt còn lại của giấy Duplex có màu xám, mặt giấy sần sùi vì không qua các khâu xử lý.

Định lượng của giấy Duplex cao nên giấy có độ cứng, rất chắc chắn khi dùng để in hộp giấy đóng gói sản phẩm. Mặt giấy được xử lý sẽ dùng để in ấn các thông tin chi tiết về sản phẩm, thương hiệu, mặt giấy còn lại sẽ là mặt trong của hộp.

Đặt in bao bì hộp giấy chất lượng, giá rẻ ở đâu?

 Nếu khách hàng đang tìm kiếm một đơn vị in ấn bao bì giấy giá rẻ uy tín, chuyên nghiệp tại khu vực TPHCM. Công ty In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Với kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm trong ngành in, xưởng in được đầu tư công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, nhân viên có tay nghề cao. Khách hàng sẽ nhận được những mẫu hộp giấy chất lượng khi đặt in tại Bảo Ngọc.

Bên cạnh đó, khách hàng in bao bì hộp giấy tại In Bảo Ngọc còn được miễn phí thiết kế, được hỗ trợ chỉnh sửa, được giao hàng miễn phí và được giảm giá khi khách hàng in số lượng lớn.

Thông tin liên hệ:

Công ty In Bao Bì Bảo Ngọc

Exit mobile version