Site icon Xứ Dừa Bến Tre

Dừa sáp Bến Tre giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều người quan tâm đến dừa sáp Bến Tre giá bao nhiêu? Chúng được bán ở đâu trên thị trường hiện nay? Bởi hương vị của chúng được rất nhiều người trên mạng xã hội khen và giới thiệu sử dụng. Chính vì vậy đã gây ra sự tò mò và hiếu kỳ của rất nhiều người tiêu dùng. Hầu hết mọi người đều tìm mua để ăn thử xem hương vị có như mọi người giới thiệu hay không. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc những vấn đề liên quan đến việc mua dừa sáp.

Dừa sáp đặc sản Bến Tre

Có thể bạn quan tâm: Dừa sáp là dừa gì? Cách ăn dừa sáp đúng chuẩn miền Tây

Dừa sáp Bến Tre giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Dừa sáp chính là một trong những đặc sản lạ và quý hiếm trên thị trường. Chính vì vậy mà chúng có giá cực kỳ đắt đỏ khi so với những trái dừa nước khác. Những trái dừa sáp thường được bán với giá trong khoảng 200.000 – 300.000 vnđ tùy từng nơi. Trong khi những trái dừa khác ngoài thị trường chỉ có giá từ 15.000-30.000 vnđ/trái.

Tuy nhiên trái dừa này có ruột rất đặc và có nước sền sệt và có hương vị thơm ngon độc đáo chứ không chỉ là nước như những trái dừa thông thường. Giống của cây dừa này giống với hầu hết các loại cây dừa khác. Chúng cũng được chia thành nhiều loại khác nhau từ tròn, dài, vàng và xanh. Nhưng dừa sáp được trồng hầu hết ở Bến Tre và chúng được xem là đặc sản ở đây.

Bạn có thể mua được dừa sáp tại các địa điểm bán dừa trên quốc lộ 60 của Bến Tre. Hầu hết các điểm dừng chân tại Bến Tre đều có bán loại dừa sáp này. Nếu bạn không thể đến được với Bến Tre để mua dừa sáp thì bạn cũng có thể mua online tại một số kênh bán hàng của các bạn miền Tây. Khi mua dừa sáp ở bất kỳ đâu bạn cũng sẽ được đảm bảo về việc có sáp ở bên trong.

Dừa sáp là một trong những loại trái cây bán chạy nhất trong năm nay. Chính vì vậy, có nhiều cửa hàng lấy các loại dừa sáp về bán nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Do đó bạn có thể dễ dàng tìm được loại dừa sáp này thông qua các cửa hàng trên mạng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có dừa sáp để bạn có thể thưởng thức. Bởi nó cần phải có quá trình phát triển để có sáp cho thơm ngon cho người dùng. Chính vì vậy, bạn chỉ có thể mua được trái dừa này vào những mùa dừa trong năm.

Dừa sáp Bến Tre giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Cách ăn dừa sáp đúng cách

Sau khi biết được việc dừa sáp Bến Tre giá bao nhiêu? Bán ở đâu? Bạn cần phải biết được cách ăn dừa sáp đúng. Như vậy thì bạn mới có thể cảm nhận được hết vị ngon của trái dừa sáp. Dừa sáp có rất nhiều cách ăn khác nhau như:

Những cách thưởng thức dừa sáp trọn vị

Xem thêm: Dừa sáp làm món gì ngon? Lưu ý gì khi ăn dừa sáp?

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết chính xác dừa sáp Bến Tre giá bao nhiêu? Bán ở đâu đảm bảo chất lượng và giá cả để đưa ra lựa chọn phù hợp. Đây chắc chắn sẽ là món ăn ngon bổ dưỡng cho bạn, hãy thử thưởng thức và cảm nhận hương vị của chúng.

Exit mobile version